Tìm hiểu về máy thái thịt đông lạnh 70100 (HTTP – E07)

Máy thái thịt đông lạnh 70100 (HTTP-E07) có công suất lớn và cấu tạo theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh chế biến thực phẩm. Người tiêu dùng còn muốn tìm hiểu thêm về những thông tin liên quan đến loại máy thái thịt chuyên dụng này. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, cơ sở cơ khí mt34 xin được chia sẻ những thông tin liên quan đến loại máy thực phẩm này. 

Cấu tạo của máy thái thịt đông lạnh 70100 (HTTP – E07)

Thiết kế của máy thái thịt đông lạnh 70100 nhiều cải tiến đáng kể
Thiết kế của máy thái thịt đông lạnh 70100 nhiều cải tiến đáng kể

Đây là loại máy thái thịt đông lạnh công nghiệp có kích cỡ lớn phù hợp cho các khu vực chế biến sản xuất thực phẩm rộng lớn. Đồng nghĩa với năng suất và hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. 

Toàn bộ cấu tạo vỏ ngoài của máy thái thịt đông lạnh tự động HTTP – E07 bằng hợp kim nhôm sáng bóng dễ dàng vệ sinh chùi rửa trước và sau khi sử dụng. Hệ thống bảng điều khiển bằng phím cảm ứng và núm vặn kết hợp tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thiết kế khay đặt thực đông lạnh cần thái lát của máy thái thịt 70100 nghiêng một góc 45 độ. Điều này giúp cho máy có thể giữ vững tảng thịt và tạo lực hút về phía lưỡi cắt. Vì vậy máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 hoạt động an toàn và bền bỉ. 

Cấu tạo của bộ lưỡi dao thái thịt HTTP – E07

Bộ phận quan trọng của máy thái thịt đông lạnh 70100 chính là bộ lưỡi dao thái thịt được làm bằng hợp kim chất lượng cao. Đảm bảo độ sắc bén không rỉ sét phù hợp với tất cả các loại thịt đông lạnh, giò chả…

Thành phẩm sau khi cắt bằng máy thái thịt đông lạnh 7HTTP – E07 đẹp và đều tay. Kích cỡ của từng lát thịt sau khi thái bằng máy thái thịt đông lạnh này đều đặn phù hợp với yêu cầu chế biến của các đầu bếp. 

Chức năng đa dạng của máy thái thịt tự động

Đối với loại máy thái thịt đông lạnh 70100 có thể sử dụng hoàn toàn tự động. Trên bảng hệ thống điều khiển có 5 nút nhấn điều chỉnh chế độ cắt lát thịt đông lạnh thịt chín cắt lát thịt nguội giò chả. Hoặc các loại thực phẩm khác như rau củ, thịt heo luộc, nạm bò chín… 

Người dùng có thể điều chỉnh chế độ cắt lát theo kích thước yêu cầu từ 1mm đến 10mm. Trên bảng điều chỉnh của máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 được thiết kế đầy đủ các phím chức năng. Mỗi phím tương ứng với một chế độ cắt lát theo kích cỡ mong muốn. 

Cách vận hành máy thái thịt HTTP – E07 an toàn

Hoạt động của máy thái thịt đông lạnh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hoạt động của máy thái thịt đông lạnh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chế độ vận hành đơn giản của máy thái thịt đông lạnh này giúp cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Trong quá trình nấu nướng hoặc chế biến thức ăn sử dụng máy thái thịt đông lạnh 70100 đa dạng chức năng rất tiện lợi.

– Sau khi nhấn nút khởi động máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 thì người dùng bắt đầu cho mảng thịt lớn đặt vào khay chứa.

– Tiếp theo là lựa chọn chế độ cắt theo kích thước mong muốn. Trong quá trình máy thái thịt đông lạnh này hoạt động, người dùng có thể làm các công việc khác.

– Sau khi hoàn thành việc thái thịt máy sẽ tự động ngừng và báo tín hiệu. Người dùng chỉ việc đem thành phẩm để chế biến và lau dọn vệ sinh máy thái thịt thật kỹ. 

Vì sao nên sử dụng máy thái thịt đông lạnh 70100 của MT34?

Đây là loại máy thực phẩm chuyên dụng sử dụng trong các nhà hàng lẩu, hàng quán kinh doanh phở, bò né… Các cơ sở sản xuất và kinh doanh thực phẩm đông lạnh rất cần sử dụng máy thái thịt 70100 để phân chia trọng lượng của mỗi gói sản phẩm. 

Thiết kế máy thái thịt đông lạnh hiện đại

Với kích cỡ lớn tạo sự vững chắc và nâng cao năng suất hoạt động, nên máy thái thịt đông lạnh 70100 được lựa chọn. Để lắp đặt trong các khu vực bếp nấu công nghiệp, cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm ăn liền, thực phẩm đông lạnh… 

Máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 sở hữu mẫu mã đẹp, vẻ ngoài sáng bóng đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Người dùng có thể lựa chọn máy thái thịt lắp đặt ở các khu vực bếp nấu, khu vực chế biến tăng thêm tính hiện đại. 

Mẫu máy thái thịt đông lạnh HTTP - E07 tiêu biểu cho dòng máy thực phẩm chuyên dụng phổ biến nhất hiện nay. 
Mẫu máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 tiêu biểu cho dòng máy thực phẩm chuyên dụng phổ biến nhất hiện nay.

Giá thành máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 rẻ 

Máy thái thịt là một trong những sản phẩm máy thực phẩm chuyên dụng của cơ sở cơ khí MT34 được đầu tư về thiết kế và nguyên liệu cao cấp. Trong đó sản phẩm máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07 đáp ứng được yêu cầu cao khi sử dụng cho các cơ sở sản xuất thực phẩm lớn. 

Đặc biệt là các nhà hàng, quán ăn có lượng khách đông đảo cần đầu tư các thiết bị như máy thái thịt đông lạnh HTTP – E07. Mức giá thành của máy thái thịt chuyên dụng 70100 rẻ so với các sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên độ bền của máy thái thịt này cao đảm bảo công suất hoạt động tối ưu. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: cokhichetaomaymt34.com   

Email: [email protected] 

Điện thoại: 0869.810.869

0984107672
Liên hệ